top
cover Lily bridal

49 Lời Chúc Đám Cưới Hay – Ngắn Gọn & Chân Thành

49 câu chúc đám cưới tiếng và tiếng việt ngắn gọn ý nghĩa và chân thành

49 Lời Chúc Đám Cưới Hay – Ngắn Gọn & Chân Thành

Chúc mừng đám cưới! Đây là một trong những dịp đặc biệt nhất của cuộc đời, và chúng ta muốn gửi tới cặp đôi tình yêu và hạnh phúc nhất. Nhưng đôi khi, việc tìm kiếm những lời chúc mừng đầy ý nghĩa và phù hợp với tình bạn của mình lại là một thử thách. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chia sẻ những chúc mừng đám cưới tiếng Anh đầy ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn và gửi đến cặp đôi trong ngày trọng đại này.

 


Ngoài ra, Lily Bridal đang có chương trình ưu đãi COMBO 2 VEST: 2,000,000đ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng thử vest tại: Hình ảnh khách hàng thử vest cưới tại Lily


1. Lời Chúc Mừng Đám Cưới Bằng Tiếng Anh Ý Nghĩa

Chúc mừng đám cưới! Đây là một trong những dịp đặc biệt nhất của cuộc đời, và chúng ta muốn gửi tới cặp đôi tình yêu và hạnh phúc nhất. Nhưng đôi khi, việc tìm kiếm những lời chúc mừng đầy ý nghĩa và phù hợp với tình bạn của mình lại là một thử thách. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chia sẻ những chúc mừng đám cưới tiếng Anh đầy ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn và gửi đến cặp đôi trong ngày trọng đại này.

Xem thêm: 30 Lời Mời Đám Cưới Hay và Ngắn Gọn: Tuyển Chọn Cho Dâu Rể

 

1. Wishing you a lifetime of love and happiness. (Chúc cho bạn cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy tình yêu.)

 

2. Wishing you a lifetime of love and happiness. (Chúc cho bạn cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy tình yêu.)

 

3. May your love continue to grow each and every year. (Hy vọng tình yêu của bạn sẽ ngày càng lớn mỗi năm.)

 

4. Here’s to a long and happy marriage! (Chúc mừng một cuộc hôn nhân hạnh phúc và lâu dài!)

 

 5. Best wishes on your special day and always. (Chúc mừng ngày đặc biệt của bạn và mãi mãi.)

 

6. Congratulations on your wedding day and best wishes for a happy life together! (Xin chúc mừng ngày cưới của bạn và hy vọng bạn có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau!)

 

7. You make a beautiful couple, and we couldn’t be happier for you. (Bạn và người kia là một cặp đôi tuyệt đẹp, và chúng tôi rất vui vì bạn.)

 

8. I hope your wedding day is everything you’ve ever dreamed of and more.(Tôi hy vọng ngày cưới của bạn sẽ trở thành tất cả những gì bạn đã từng mơ ước và hơn thế nữa.)

 

9. May your love story be as magical and charming as in fairy tales.(Hy vọng câu chuyện tình yêu của bạn sẽ đẹp như trong truyện cổ tích.)

 

 10. Congratulations on finding your happily ever after!(Chúc mừng bạn đã tìm được hạnh phúc mãi mãi!)

 

11. You two are perfect for each other, and we couldn’t be more thrilled to see you tie the knot. (Bạn và người kia hoàn hảo cho nhau, và chúng tôi vô cùng phấn khởi khi thấy bạn bước vào cuộc hôn nhân.)

 

12. May your love be like a fine wine, growing richer and more exquisite with every passing year. (Hy vọng tình yêu của bạn sẽ như một loại rượu ngon, càng ngày càng trở nên giàu có và tinh tế.)

 

13. Wishing you both a lifetime of love, happiness, and adventure together. (Chúc cho cả hai có một cuộc sống đầy tình yêu, hạnh phúc và phiêu lưu bên nhau.)

 

14. Congratulations on your wedding day, and may your marriage be filled with all the right ingredients: love, laughter, and happily ever after. (Chúc mừng ngày cưới của bạn, và hy vọng cuộc hôn nhân của bạn sẽ đầy đủ các yếu tố quan trọng: tình yêu, tiếng cười và hạnh phúc mãi mãi.)

 

15. May your marriage be a never-ending honeymoon.(Hy vọng cuộc hôn nhân của bạn sẽ trở thành một kỳ nghỉ trăng mật viên mãn)

 

16. May your love for each other continue to grow with each passing year.(Hy vọng tình yêu của hai bạn sẽ tiếp tục phát triển theo từng năm.)

 

17. Wishing you a lifetime of love and happiness. (Chúc hai bạn có một cuộc sống đầy tình yêu và hạnh phúc suốt đời.)

 

18. Congratulations on finding your perfect match in each other. (Chúc mừng hai bạn đã tìm thấy một nửa hoàn hảo trong nhau.)

 

19. Here’s to a lifetime of love, laughter, and adventure. (Dành cho một cuộc đời đầy tình yêu, tiếng cười, và những cuộc phiêu lưu.)

 

20. May your marriage be blessed with love, joy, and companionship. (Chúc cho cuộc hôn nhân của hai bạn được ban phúc tình yêu, niềm vui và sự đồng hành.)

 

21. Congratulations and best wishes for a beautiful life together. (Chúc mừng và hy vọng hai bạn có một cuộc sống đẹp đẽ bên nhau.)

 

22. Wishing you both a lifetime of happiness and love.(Chúc cho cả hai có một cuộc đời đầy hạnh phúc và tình yêu.)

 

23. May your love story be a beautiful one for eternity.(Hy vọng câu chuyện tình yêu của hai bạn sẽ mãi đẹp.)

 

24. Congratulations on the start of your forever together.(Chúc mừng bắt đầu cuộc đời bên nhau vĩnh viễn.)

 

25. Wishing you a marriage full of love, joy, and blessings.(Chúc mừng một cuộc hôn nhân đầy tình yêu, niềm vui và phúc lộc.)

 

26. Here’s to a lifetime of love, happiness, and growing old together.(Dành cho một cuộc đời đầy tình yêu, hạnh phúc, và cùng nhau già đi.)

 

27. Congratulations on your beautiful wedding day and the beginning of your forever together.(Chúc mừng ngày cưới đẹp đẽ của hai bạn và bắt đầu cuộc đời bên nhau vĩnh viễn.)

 

28. Wishing you all the happiness in the world on this special day. (Chúc cho hai bạn hạnh phúc nhất trên thế giới trong ngày đặc biệt này.)

 

29. May your love continue to shine and inspire others.( Hy vọng tình yêu của hai bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng và truyền cảm hứng cho những người khác.)

 

30. Wishing you a lifetime of love, friendship, and happiness. (Chúc cho bạn cuộc đời mãi mãi được tràn đầy tình yêu, tình bạn và hạnh phúc.)

 

31. May your marriage be filled with all the joy and love that life has to offer. (Mong rằng hôn nhân của bạn sẽ đầy đủ niềm vui và tình yêu, những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống có thể mang lại.)

 

32. Congratulations on your wedding day and may your love for each other never fade.(Chúc mừng ngày cưới của bạn và mong rằng tình yêu của hai bạn sẽ không bao giờ phai nhạt.)

 

33. May your marriage be filled with sunshine, laughter, and endless love.(Chúc cho hôn nhân của bạn đầy nắng ấm, tiếng cười và tình yêu bền vững.)

 

34. Wishing you a lifetime of happiness and love that grows stronger every day. (Chúc bạn cuộc đời tràn đầy hạnh phúc và tình yêu ngày một lớn mạnh.)

 

35. Congratulations on finding the love of your life and best friend.(Xin chúc mừng bạn đã tìm thấy người yêu của đời mình và người bạn thân nhất.)

 

36. Wishing you both a lifetime of love and happiness. Congratulations on your wedding day!(Chúc cho hai bạn một cuộc sống tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Chúc mừng về ngày cưới của hai bạn!)

 

37. May your love story be filled with all the elements that make a great book: passion, adventure, and a happy ending. Congratulations on your wedding!(Hy vọng câu chuyện tình yêu của hai bạn sẽ đầy đủ các yếu tố tạo nên một cuốn sách tuyệt vời: đam mê, phiêu lưu và kết thúc hạnh phúc. Chúc mừng về ngày cưới của hai bạn!)

 

38. May your marriage be blessed with all the love, joy, and happiness in the world. Congratulations on your wedding day!(Hy vọng hôn nhân của hai bạn được ban phước bởi tất cả tình yêu, niềm vui và hạnh phúc trên thế giới. Chúc mừng về ngày cưới của hai bạn!)

 

39. Wishing you both a lifetime of love and joy. Congratulations on your wedding day!(Chúc hai bạn một cuộc sống trọn vẹn tình yêu và niềm vui. Chúc mừng về ngày cưới của hai bạn!)

 

40. Congratulations on your wedding day. May your love for each other grow stronger with each passing day.(Chúc mừng về ngày cưới của hai bạn. Hy vọng tình yêu của bạn dành cho nhau sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn qua từng ngày.)

 

42. Wishing you both a marriage filled with all the love, joy, and happiness in the world. Congratulations on your wedding day!(Chúc cho hai bạn một cuộc hôn nhân tràn đầy tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng ngày cưới của hai bạn!)

2. Câu Chúc Mừng Đám Cưới Bằng Tiếng Việt Đơn Giản & Chân THành

 Dưới đây là một số lời mừng đám cưới tiếng Việt đơn giản nhưng đầy tình cảm mà bạn có thể sử dụng để gửi đến các đôi uyên ương của mình:

1. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có quý tử!

 

 2. Chúc hai bạn ngày vui trọng đại nhé!

 

3. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của tớ. Hôm nay cậu đẹp lắm đấy. Chúc cho cậu luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và hãy tận hưởng nha!

 

4. Thật vui vì ngày hôm nay rồi cũng đến, chúc hai người bạn của tớ mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!
5. Chúc mừng tân lang – tân nương điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 bạn cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà hai bạn vẫn ao ước nhé. Happy Wedding!
6. Chúc mừng hạnh phúc của hai bạn, hãy yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nhé!
7. Hai bạn đẹp đôi lắm! Chúc hai bạn vẫn giữ phong độ này đến đầu bạc răng long nghen.
8. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.

 

 9. Chúc hai em có một cuộc sống mới yêu thương, hòa thuận, cùng nhau xây tổ ấm, trăm năm hạnh phúc.

 

10. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.

3. Lưu ý khi được nhận thiệp cưới

Khi nhận được thiệp cưới, bạn không chỉ cảm nhận được sự vui mừng và phấn khởi của cặp đôi. Mà còn có thể tìm hiểu thêm về nhiều điều thú vị qua thông điệp của tấm thiệp cưới. Do đó, bạn hãy nên kiểm tra 4 lưu ý dưới đây giúp bạn trở thành vị khách mời tinh tế nhé:
  • Tên của bạn  (Kiểm tra để biết có mời riêng mỗi mình hay mời thêm gia đình/ người yêu)
  • Phong cách thiết kế của chiếc thiệp vừa nhận.
  • Địa điểm nhà hàng được tổ chức
  • Những quy định ghi trong thiệp

Ngoài ra, Lily có chia sẻ thêm bài: Thông Điệp Của Cô Dâu Chú Rể Qua Tấm Thiệp Cưới, bạn tham khảo thêm nhé!

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status