top
cover Lily bridal

Chính Sách

Chính sách & Quy định công khai trên website với đường link: www.lilybridal.v/chinhsach

  • Áp dụng tất cả các hợp đồng của khách hàng thuê trang phục được ký kết tại cửa hàng.
  • Khách hàng được quyền khiếu nại & bồi thường trong trường hợp Lily Bridal không làm đúng cam kết.

Quy Trình Tư Vấn & Cho Thuê Trang Phục Cưới

4 Bước quy trình cơ bản
1
2
3
4
1
2
3
4

Tư Vấn & Báo Giá

Khách hàng được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm và Lily báo giá.

Đặt Cọc

Lily lập hợp đồng và nhận cọc 50% của Tổng hợp đồng . Số cọc này có giá trị để giữ ngày thuê váy của bạn.

Nhận Trang Phục

Trước ngày cưới, quý khách thanh toán số tiền 50% còn lại. Sau đó, nhận đồ trực tiếp kèm phí Thế Chân (Bằng tổng giá trị HĐ)

Hoàn Tất

Ngày trả đồ, khách đến Lily trả đồ và cửa hàng hoàn trả phí Thế chân/ giấy tờ tuỳ thân.

Chính Sách Bảng Giá

  1. Bảng báo giá công khai rõ ràng. Giá thể hiện trên web và tại cửa hàng đều là bảng giá chung.
  2. Khách hàng thuê combo giá tốt hơn khi thuê lẻ.
  3. Mỗi hợp đồng chỉ áp dụng duy nhất 1 ưu đãi. Tư vấn viên hỗ trợ chọn ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.

Chính Sách Tư vấn & Trải nghiệm sản phẩm

  1. Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm  không bị giới hạn số lượng. (Váy cưới, vest, áo dài cưới v..v)
  2. Trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
  3. Về thuê sản phẩm Vest (Suit), cửa hàng đã chuẩn bị sẵn áo sơ mi, vớ & giày cho chú rể (đầy đủ kích thước).
  4. Giá đã bao gồm phí tư vấn. Lily ưu tiên những trang phục phù hợp vóc dáng cô dâu – chú rể song song với những trang phục sở thích của khách hàng.
  5. Lily nói không về việc chèo kéo khách hàng hoặc tư vấn không trung thực. (Vd: Cô dâu mặc váy cưới không đẹp, nhưng tư vấn viên khen đẹp). Những trường hợp tư vấn không trung thực từ phản ánh của khách hàng, cửa hàng sẽ dùng hợp tác ngay với bạn nhân viên đó.

Chính Sách Thuê Trang Phục

Quy định của cửa hàng khi thuê sản phẩm:

  1. Thời gian thuê là 3 ngày. (Ngày lấy – Ngày đãi – Ngày trả).
  2. Hỗ trợ đi tỉnh tối đa 7 ngày. Từ ngày thứ 8, cửa hàng tính thêm 50% số tiền dựa trên tổng số tiền trên hợp đồng. (Trong quá trình thuê đồ, khách hàng có sự cố dẫn đến việc trả đồ trễ so với ngày cam kết mà không thông báo trước với cửa hàng, cửa hàng buộc tính phụ thu 100% số tiền dựa trên tổng số tiền trên hợp đồng.)
  3. Cửa hàng có nghĩa vụ bảo quản đồ sạch sẽ và gói gém trang phục cẩn thận cho đến khi khách hàng nhận đồ.
  4. Khách hàng có quyền kiểm tra trang phục trước khi khách hàng lấy. (Lưu ý: Cửa hàng chỉ gửi đồ cho khách sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán trên hợp đồng) 
  5. Cửa hàng có nghĩa vụ giữ đồkhông được quyền cho phép bất kì ai sử dụng trong thời gian thuê.

 

Nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng:

  1. Khách hàng có trách nghiệm bảo quản đồ của cửa hàng trong thời gian giữ đồ. Trường hợp trang phục bị thiệt hại (Vd: rách, dính rượu vang đỏ v..v), khách hàng có nghĩa vụ bồi thường sản phẩm tương ứng mức thiệt hại và khả năng tái sử dụng sản phẩm. (Số tiền bồi thường, vui lòng đọc kỹ phần Chính Sách Bồi Thường của cửa hàng – nằm ở bên dưới)
  2. Khách hàng có quyền kiểm tra trang phục và đổi sản phẩm lỗi trước khi rời khỏi cửa hàng.(Cửa hàng không chịu trách nhiệm về sản phẩm lỗi nếu khách hàng đã nhận đồ và rời khỏi cửa hàng)
  3. Khách hàng có quyền từ chối nhận trang phục và được bồi hoàn số tiền đã đặt cọc trong trường hợp cửa hàng cung cấp sai trang phục khách hàng đã chọn mà không nhận được sự đồng ý từ khách hàng. (Mỗi trang phục đều có mã riêng và mã đó được ghi rõ ràng trên hợp đồng)

Chính Sách Đặt Cọc & Thanh Toán

  1. Khách hàng đặt cọc 50% trong lần thanh toán đầu tiên. Số % đặt cọc và số đợt thanh toán phụ thuộc vào gói khách hàng chọn. (Gói chỉ thuê trang phục chia làm 2 đợt, gói thuê trang phục kèm chụp tiệc được chia làm 3 đợt)
  2. Thanh toán phần còn lại trước khi nhận đồkèm theo phí Thế chân trang phục (phí này tương đương tổng giá trị hợp đồng). Cửa hàng hoàn trả phí Thế chân khi khách hàng trả đồ. // Khách hàng có thể lựa chọn phí Thế chân hoặc giấy tờ tuỳ thân: Hộ Khẩu, Passport (Giấy tờ phải có tên của người trong hợp đồng)
  3. Đối với khách hàng đặt ứng dụng vận chuyển hoặc nhờ người thân, vui lòng thanh toán phí còn lại và kèm phí Thế chân trước khi cửa hàng gửi đồ cho bên thứ 3 (shipper/ người nhà).
  4. Cửa hàng chịu trách nhiệm trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng bị lộ bên ngoài.
    (Ngoài ra, để tránh trường hợp này, cửa hàng luôn luôn để camera túc trực 24/24 hướng vào khu vực lưu trữ giấy tờ tùy thân.)

Quy Trình Giao Đồ Khi Khách Nhận Bên Thứ 3

3 Bước quy trình cơ bản
1
2
3
1
2
3

Đặt cọc & Lập hợp đồng

Khách hàng đặt cọc 50% trong lần thanh toán đầu tiên.

Nhận đồ tại Cửa Hàng

Thanh toán phần còn lại. Sau đó, đóng phí Thế Chân (Phí này bằng tổng giá trị HĐ) hoặc gửi giấy tờ tuỳ thân.

Nhận đồ qua Grab/GoJerk

Thanh toán bằng cách chuyển khoản phần còn lại và kèm theo phí Thế Chân

Lưu ý:

  • Việc đặt cọc thể hiện sự cam kết của cửa hàng với khách trong việc giữ đồ trong ngày cưới (tính từ ngày đặt cọc). Cửa hàng không hoàn trả mọi bất kì lý do.
  • Phí Thế chân là phí trách nhiệm trả đồ đúng hạn của khách hàng khi thuê (hoặc phí mua sản phẩm tạm thời).
    Nếu khách hàng không trả đồ quá 14 ngày, cửa hàng mặc định khách hàng đã mua sản phẩm đó và không có nghĩa vụ hoàn trả. (Phí này khác với phí thuê được ghi trên hợp đồng )
  • Phí thuê đã bao gồm phí tư vấn trang phục.

Hình thức thanh toán:

  1. Tiền mặt
  2. Chuyển khoản qua STK: 1903 – 4992- 305 – 048 – ĐỖ NGUYỄN HÀ TRANG – Techcombank – Cn HCM

Chính Sách Nhận Trang Phục & Vận Chuyển

  1. Khách hàng đến cửa hàng trực tiếp để lấy đồ hoặc đặt ứng dụng vận chuyển (khách hàng tự chi trả)/ nhờ người thân. (Trường hợp khách hàng không ghé trực tiếp, vui lòng đọc kỹ phần Chính Sách Thanh Toán của cửa hàng – nằm ở bên dưới)
  2. Khách hàng có nghĩa vụ kiểm tra trang phục trước khi rời khỏi cửa hàng. 
  3. Trường hợp khách hàng nhờ bên thứ 3 lấy đồ, cửa hàng hỗ trợ lấy trước 1 ngày (tính từ ngày lấy).
    Trong vòng 2 tiếng (tính từ lúc khách hàng thông báo đã nhận đồ), khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm để cửa hàng tiến hành khắc phục sự cố.
    Trường hợp quá 2 tiếng mà khách hàng vẫn không thông báo về việc lỗi sản phẩm, cửa hàng mặc định lỗi sản phẩm xuất phát từ khách hàng. Khách hàng có nghĩa vụ bồi thường theo quy định của Lily Bridal.
    Lưu ý: Phí ship – vận chuyển, khách hàng tự chi trả.

Chính Sách Bồi Thường

Định nghĩa: Trang phục bị thiệt hại là trang phục bị lỗi hoặc không còn tái sử dụng. Khách hàng có nghĩa vụ bồi thường trong trường hợp lỗi phát sinh từ phía khách hàng.

Số tiền bồi thường dao động từ 150 – 200% của giá lẻ của sản phẩm

 

Các trường hợp xác định khách hàng bồi thường sản phẩm:

  1. Sản phẩm bị thiệt hại xuất phát từ chính khách hàng.
  2. Khách không kiểm tra sản phẩm theo quy định của cửa hàng hoặc đợi tổ chức cưới hoàn tất hoặc đến ngày trả đồ mới thông báo.

 

Số tiền bồi thường sản phẩm:

  1. Số tiền bồi thường phụ thuộc tương ứng mức thiệt hại
  2. Đối với sản phẩm không còn khả năng tái sử dụng, khách hàng đền bù không vượt quá 200% so với giá thuê lẻ. Khách hàng có quyền giữ lại sản phẩm sau khi đền bù.
  3. Riêng áo dài bưng quả, khách hàng đền bù số tiền 800,000đ/ Áo.

 

Các trường hợp được tính sản phẩm không còn tái sử dụng:

  • Trang phục dính vết bẩn không có khả năng tẩy rửa ( rượu vang đỏ v..v)
  • Trang phục bị xước và rách (không thể xử lý được).
  • Trang phục bị cháy xén.

Lưu ý: Chính sách cửa hàng áp dụng kể từ ngày 12/7/2022

CẢM ƠN BẠN ĐÃ DÀNH THỜI GIAN VÀ QUAN TÂM DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI..

DMCA.com Protection Status