top
cover Lily bridal

6 Kiểu Áo Ngực Cưới Phổ Biến Dành Cho Cô Dâu

6 kiểu áo ngực phổ biến dành cho cô dâu

6 Kiểu Áo Ngực Cưới Phổ Biến Dành Cho Cô Dâu

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn về 6 kiểu áo ngực cưới phổ biến dành cho cô dâu. Áo ngực là một trong những món đồ nội y quan trọng nhất đối với cô dâu vào ngày cưới, vì nó giúp định hình và tôn lên vóc dáng, đồng thời mang lại sự thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, chọn được một chiếc áo ngực phù hợp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi có quá nhiều lựa chọn khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 6 kiểu áo ngực phổ biến nhất cho cô dâu, bao gồm các tính năng và đặc điểm riêng của từng loại. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về những ưu và nhược điểm của từng loại áo ngực, từ đó có thể đưa ra quyết định chọn áo ngực phù hợp nhất cho ngày cưới của mình.

1. Váy Cưới Đuôi Cá

Kiểu đồ lót được lựa chọn không cần có dây, phần cup ngực vừa vặn nâng đẩy vòng 1 và đồng thời chiết eo, nâng mông tôn dáng. Corset là giải pháp tối ưu nhất giúp định hình vóc dáng, độn ngực, đẩy mông và thu nhỏ vòng 2 kém săn chắc. Mặc corset cùng với váy cưới cup ngực đuôi cá, cô dâu sẽ trở nên nóng bỏng hơn khi khoe trọn đường cong chữ S gợi cảm. Hãy nhớ mặc thêm quần độn mông, nếu bạn không sỡ hữu vòng 3 hấp dẫn.

 

Kiểu áo ngực dành cho váy đuôi cá

 

 

2. Váy Cưới Hở Lưng

Để tỏa sáng nhất với dạng váy cưới này, phái đẹp cần chọn các kiểu áo ngực không có dây lưng hoặc miếng dán nâng ngực với chất liệu đệm mút hoặc silicon tùy thích. Những chị em ngực lép nên chọn dạng áo ngực cưới dán cánh tiên với phần dây rút ở giữa để tạo bầu ngực đầy đặn và căng tròn hơn. Đặc biệt nếu thiết kế váy cưới có đường xẻ ở ngực gợi cảm thì dạng áo này còn giúp tạo khe Y – line hút mắt, biến cô dâu thành tâm điểm khiến mọi người không thể rời mắt.

  • Link Áo ngực cánh bướm – 98K – Loại Tốt có đệm nâng ngực, bám dính tốt – Sử dụng lại sau Cưới :
    https://ti.ki/GQ1vjTQE/KZBQ2BM0

 

Kiểu áo ngực dành cho váy cưới hở lưng

 

 

3. Váy Cưới Xẻ Sâu

Áo ngực với thiết kế chữ U là phù hợp nhất trong trường hợp này vì vừa đảm bảo nâng đỡ tốt cho bầu ngực lại vừa giấu kín đồ lót vô cùng tốt khi kết hợp với dáng váy cưới xẻ ngực. Với những chị em ưa chuộng phong cách gợi cảm thì mẫu váy cưới xẻ sâu có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đường xẻ ngắn, dài ở trước ngực tùy theo lựa chọn của cô dâu nếu không biết lựa chọn đồ lót phù hợp sẽ rất dễ trở nên hớ hênh, lộ liễu.

Áo ngực dành cho váy cưới xẻ sâu

 

4. Váy Cưới Trễ Vai

Nên chọn áo ngực cưới không dây, nó sẽ giúp nàng khoe khéo vờ vai mong manh, gợi cảm, vừa thể hiện sự nữ tính nhưng cũng không kém phần sexy, cuốn hút. Một chiếc áo nâng ngực có đệm mút dày với dây quai sau lưng chắc chắn nhưng không có dây vai là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu váy cưới có chất liệu ren họa tiết dày thì chất liệu áo nịt ngực không cần phải bận tâm. Tuy nhiên, một số dạng váy cưới được may bằng vải lụa bóng thì tốt nhất nên chọn áo lót trơn, không hoa văn và không đường chỉ. Loại bra đúc của một số hãng như Triumph hay Uniqlo đều có thể là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này.

Kiểu áo cưới trễ vai

 

5. Váy Cưới Dạng Yếm

Nên chọn áo ngực cưới 1 dây trong suốt vòng qua cổ. Vì kiểu váy cưới này đặc biệt phù hợp với những chị em ngực lép vì mang đến cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Khi chọn lựa áo ngực mặc váy cưới dạng yếm, chị em nên lưu tâm đến các thiết kế có độ nâng đẩy vừa phải, phần dây vai trong suốt vòng qua cổ tương tự với thiết kế của váy cưới để có thể che phủ toàn diện mà không bị hớ hênh lộ dây áo. Ngoài ra, miếng dán độn ngực cũng là lựa chọn phù hợp cho phái đẹp trong trường hợp này.

  • Lời Khuyên:
    Áo ngực này rất khó tìm, bạn nên sử dụng loại áo ngực cánh bướm – 98K – Loại Tốt :
    https://ti.ki/GQ1vjTQE/KZBQ2BM0

 

Kiểu áo ngực dành cho váy cưới dạng yếm

 

6. Váy Cưới Có Mút Đệm Sẵn

Hiện tại, đa số các váy cưới tại Việt Nam thường có mút đệm sẵn. Nếu chị em đã sẵn có một núi đôi đầy đặn nảy nở thì kiểu váy cưới này sẽ giúp o ép và tạo khe ngực quyến rũ mà không cần các dạng áo lót hỗ trợ bên trong. Vòng 1 khi đó sẽ được tự do, thoải mái nhưng vẫn căng đầy và gợi cảm, hoàn toàn không phải lo lắng vòng 1 sẽ bị xệ. Còn với một số chị em ngực lép nếu diện các dạng váy cưới ôm sát cơ thể như vậy thì hãy nhờ đến những miếng độn lót bằng mút để tăng thêm kích cỡ cũng như tạo nên đường cong chữ S quyến rũ. Số lượng miếng độn tùy theo kích cỡ của mỗi người cũng như sự “táo bạo” của cô dâu.

Kiểu áo ngực dành cho váy có mút đệm sẵn

 


Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục