top
cover Lily bridal

Top 3 Địa Chỉ Thuê Vest Cưới Tp HCM Chất lượng

3 Địa chỉ thuê vest cưới chất lượng tại Tp.HCM

Top 3 Địa Chỉ Thuê Vest Cưới Tp HCM Chất lượng

Chào mừng đến với bài viết “Top 3 Địa Chỉ Thuê Vest Cưới Tp HCM Chất lượng”. Trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại, việc lựa chọn vest cưới phù hợp là một yếu tố quan trọng. Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho các cặp đôi, chúng tôi đã tìm kiếm và lựa chọn kỹ càng top 3 địa chỉ thuê vest cưới chất lượng tại Tp HCM.

Dưới đây là danh sách các cửa hàng uy tín và đẳng cấp, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

 

1. Cửa hàng Mon Amie:

Đây là một trong thương hiệu may Vest hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn dự định may ở đây, Mon Amie là nơi đáng để bạn tin cậy. Lily Bridal không hề tâng bốc đối thủ, vì ở đây kỹ thuật may, dựng form rất tốt. Nếu bạn có đọc những lưu ý khi mặc vest ở Blog Lily thì ở đây sẽ đáp ứng cho bạn.

 

Địa chỉ Mon Amie rất nhiều chi nhánh: 114 Hồ Văn Huê F9 Q Phú Nhuận TPHCM

ĐT: 028.62.52.54.56 – 0901.611.119 – 0901.411.119

Link: https://monamie.vn/veston/thue-vest-237.html

 

khách hàng thuê vest Mon Amie dự tiệc cưới

Khách thuê vest Mon Amie

 

2. Cửa hàng Lily Bridal:

Đây là nơi bạn có thể gặp được chuyên gia tư vấn ngành Cưới. Lily không những tư vấn cho bạn những bộ vest cưới mà còn giúp bạn phối đồ để phù hợp moodboard ngày cưới. (Bạn có thể xem bài viết này về việc Lily giải thích về Moodboard – Moodboard ảnh cưới là gì? Tại sao moodboard rất quan trọng bộ ảnh

Ngoài ra, Lily còn chuẩn bị sẵn rất nhiều phụ kiện từ cà vạt, khăn mùi xoa, vớ và kể cả giày. Đặc biệt: Lily còn sưu tập những đôi giày đến từ Regal dòng cao cấp Heritage. Vì vừa kinh doanh vừa đam mê làm đẹp cho chú rể, nên chắc chắn, bạn cực kì ưng ý từ cách tư vấn cho đến cách mặc vest chú rể cho đẹp.

Bạn có thể những hình ảnh khách hàng thử vest thực tế tại Lily.
Nếu bạn có hứng thú việc mặc vest đẹp thì có thể xem thêm các bài Blog của Lily Bridal nhé. Lily đảm bảo không để bạn thất vọng đâu! Sure đấy.

 

Địa chỉ: 350/20 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Gò Vấp

Thời gian làm việc: 10h30- 21h00 (Trừ thứ 2 hằng tuần)/ Vui lòng đặt lịch trước khi đến.

Hotline: 0919 900 710 – 0902 579 987

 

Hình ảnh thực tế: Thuê vest cưới nam tại Lily - Khách hàng tự tin và phong cách

3. Cửa hàng Adam Store

Đây là một trong thương hiệu vest đi đầu phong cách “ready to wear” và nhận may nếu khách hàng có nhu cầu.
Khác với Mon Amie – cửa hàng chuyên may đo vừa fit dáng người thì bên Adam, bạn sẽ tìm thấy những bộ vest may theo số đo có sẵn.(Nếu bạn chưa biết “ready to wear” thì bạn có xem lại chiếc áo thun trong tủ đồ. Những chiếc áo size có số: S,M,L,XL, đó chính là “ready to wear” mà Lily muốn nhắc đến.

Địa chỉ: 243 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú (dựa trên website)

Trang web: https://adamstoresg.com/

 

 

Adam store cửa hàng thuê vest

Adam store cửa hàng may vest hàng đầu tại Việt Nam

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, các cửa hàng trên đảm bảo mang đến cho bạn những bộ vest cưới đẹp phong cách. Mỗi bộ vest được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, giúp bạn tỏa sáng trong ngày đặc biệt.

Đặt niềm tin vào các cửa hàng uy tín này. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận với sự lựa chọn của mình. Hãy đến và khám phá ngay hôm nay!

 

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status