top
cover Lily bridal

Bộ Phim Hàn: The Housemaid – Cô Hầu Gái (2010)

Bộ phim Hàn: Cô Hầu Gái - The Housemaid - Phim hàn 18+

Bộ Phim Hàn: The Housemaid – Cô Hầu Gái (2010)

 

THÔNG TIN

Thể loại: Gia đình, Gợi dục

Phỏng theo: The Housemaid 1960

Đạo diễn: Im Sang-soo

Tác giả: Kim Ki-yuong & Im Sang-soo

Diễn viên chính: Jeon Do-yeon, Lee Jung-jae, Youn Yuh-jung

Thời lượng: 1 tiếng 47 phút (107 phút)

Năm phát hành: 13/05/2010, Hàn Quốc

Đánh giá: 6.4/10

Đoạt giải:

Link phim:

 

 

 

Nội Dung

 

“The Housemaid” là bản làm lại của bộ phim cùng tên rất nổi tiếng từ những năm 1960. Bộ phim xoay quanh những mưu mô, dục vọng và những bí mật tiềm ẩn trong một gia đình giàu có, với một cặp vợ chồng trẻ và hai người hầu gái trong gia đình.

 

 

Câu chuyện bắt đầu khi cô hầu gái trẻ tuổi, ngây ngô bước chân vào cuộc sống của gia đình, không hề hay biết rằng cô sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của một mối quan hệ nguy hiểm với ông chủ đẹp trai và quyền lực. Khi người vợ trẻ và bà quản gia phát hiện ra sự bất chính, mọi chuyện lên đến đỉnh điểm căng thẳng và gây ra những tình huống đầy kịch tính và xuyên suốt.

 

“The Housemaid” không chỉ sở hữu diễn xuất xuất sắc của Jeon Do Yeon và tài tử Lee Jung Jae mà còn là tác phẩm đại diện điện ảnh Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 63. Những cảnh ái ân táo bạo và sắc nét đưa khán giả vào những cung bậc tình cảm và cảm xúc chân thật của từng nhân vật.

“The Housemaid” hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về một câu chuyện tình đầy đam mê và bi kịch đồng thời đưa ta suy tư về con người và bản chất của những dục vọng trong cuộc sống.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM NHẤT:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status