top
cover Lily bridal

10 Ý Tưởng Cho Xu Hướng Ảnh Cổng Cưới Kiểu Mới Cho Cô Dâu & Chú Rể

Double expose ảnh cưới

10 Ý Tưởng Cho Xu Hướng Ảnh Cổng Cưới Kiểu Mới Cho Cô Dâu & Chú Rể

Hiện nay, với phong trao xu hướng ảnh cổng cưới kiểu mới đã khiến phong cách ảnh cổng cô dâu chú rể nhìn trực diện trước ống kính đã quá lỗi thời. Một phần vì mục đích sử dụng trong ngày tiệc cưới quá ngắn nhưng thời gian chúng ta phải nhìn ngắm trong nhà thì nhiều vô kể. Kinh nghiệm người đi trước truyền lại cho người đi sau hiểu được rằng: Cần phải có ý tưởng gì đó để bức ảnh không nhàm chán theo thời gian và đồng thời vẫn tạo phong cách riêng cho hai.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 10 ý tưởng đầy sáng tạo và ấn tượng để tạo ra những bức ảnh cổng cưới đẹp và độc đáo, giúp cô dâu và chú rể có một bức ảnh treo trong nhà đầy tính nghệ thuật và tạo điểm nhấn trong không gian riêng của hai bạn.

Hãy cùng Lily Bridal bắt xu hướng ảnh cổng cưới kiểu mới nhất trên Tiktok hiện nay nhé!

 

@mimosa_wedding133 Độc lạ flex ảnh cổng HOT nhất 2023 #mimosawedding #anhcongcuoi #chupanhcuoidep ♬ nhạc nền – Mimosa Wedding

@rinwedding.official Xu hướng ảnh cổng cưới thế hệ mới được nhà Rin bật mí đây ạ ?? Có ai mê style ảnh cổng này giống Rin không ?? #anhcongcuoi #anhcuoidep #chupanhcuoistudio #vaycuoirinwedding #vaycuoidep #rinweddingofficial #anhcuoiRin #anhcuoingoaicanh #rinweddingdalat #rinweddinghcm #anhcuoidep #vaycuoidanang ♬ nhạc nền – Rin Wedding Official

Xem thêm xu hướng ảnh cổng trend hiện này trên Tiktok:  LINK

Nếu bạn quyết định đi theo xu hướng ảnh cổng cưới kiểu này, hãy lồng ghép để tạo giá trị như tấm hình này nhé

 

Đây là một phong cách kiểu double expose khá quen thuộc với phương Tây, 1 kiểu ảnh được lồng 2 tấm hình với nhau để tạo nên một ý nghĩa tình yêu hạnh phúc dành cho hai bạn.

 

Một tấm hình double expose chỉ thực sự đẹp khi chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của người lồng ghép tấm hình đó.

 

 

Đây là một trong xu hướng ảnh cổng kiểu mới nghệ thuật

Hay là một cách tân phong cách độc lạ khác

Hay đơn giản chỉ là những typo nhẹ nhàng nhưng đầy sự ấn tượng.

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status