top
cover Lily bridal

5 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thuê Vest Cưới Chú Rể

5 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thuê Vest Cưới Chú Rể

Đây là 5 câu hỏi thường gặp khi thuê vest cưới chú rể tại Lily. Và chắc chắn, có những lưu ý quan trọng mà bạn không thể tìm thấy tại cửa hàng khác.

1. Thời gian thuê vest cưới là bao lâu?

– Thời gian thuê Vest là 3 ngày, được tính như sau: Ngày lấy đồ – Ngày mặc – Ngày trả. Ngoài ra, Lily Bridal hỗ trợ khách thuê tổ chức ở Tỉnh tối đa 7 ngày.

2. Tôi cần chuẩn bị gì trước khi đến cửa hàng thuê suit cưới chú rể?

– Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn với nhân viên tư vấn trước khi đến. Ngoài ra, cửa hàng đã chuẩn bị sẵn áo sơ mi, vớ và giày tây cho chú rể.

Áo sơ mi được giặt sạch mỗi ngày, nên bạn an tâm khi thử đồ nhé!

 

3. Phí thuê vest cưới chú rể là bao nhiêu? Đã bao gồm phụ kiện gì?

 

– Phí thuê vest lẻ hiện tại đang ưu đãi là 1,200,000đ. Giá đã bao gồm: áo khoác, áo ghile, quần tây, cà vạt (nơ) và khăn mùi xoa.

 

4. Cửa hàng có cho thuê giày tây chú rể không? Kích thước size giày thế nào?


– Cửa hàng có đầy đủ các size giày cho chú rể, từ 38 – 45. Giày đến từ thương hiệu Regal dòng Heritage, từ Oxford, Derby,Monk cho đến Loafer.

 

5. Vest cưới có size cho chú rể bự con khoảng 90Kg không?

– Cửa hàng có đầy đủ tất cả size nhỏ đến size to từ size 43 đến 50. Ngoài ra, cửa hàng có vest dành cho ông sui từ 70 cho đến 120 Kg.

 

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được thông tin chi tiết về dịch vụ thuê vest cưới của Lily Bridal. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bộ vest cưới đẹp và phù hợp với từng phong cách riêng biệt, giúp bạn tự tin và hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm thú vị và dễ dàng tại cửa hàng.

Hãy đến với Lily Bridal để có được bộ vest cưới đẹp nhất cho ngày cưới của bạn

 

Hãy xem hết video chưa tới 60 giây để tìm hiểu trang phục cưới dành cho chú rể tại Lily Bridal

@lilybridal.vn 5 Điều cần biết khi đi thuê vest chú rể #learnontiktok #vestchure #damcuoi #lilybridal #xuhuong ♬ nhạc nền – Lily Bridal


Tham khảo bài viết khác của Lily: NÊN XEM – KHÔNG THỪA


Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục