top
cover Lily bridal

5 Ngôi Sao Hollywood Từng Được Vera Wang Thiết Kế Riêng Váy Cưới

5 Ngôi sao Hollywood từng được Vera Wang thiết kế váy cưới riêng

5 Ngôi Sao Hollywood Từng Được Vera Wang Thiết Kế Riêng Váy Cưới

Bạn không cần phải hiểu rõ về thế giới của các nhà thiết kế váy cưới để nhận ra tên Vera Wang. Sự nghiệp thiết kế của cô trong suốt hàng thập kỷ – bao gồm nhiều lĩnh vực như thời trang, nước hoa và túi xách – đã đưa cô trở thành một cái tên nổi tiếng. Nhưng trong tất cả các hoạt động của mình, cô ấy có lẽ nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp cưới. Các chiếc váy cưới Vera Wang đã lâu đã được ưa chuộng bởi các cô dâu và người nổi tiếng, điều này có nghĩa là chúng ta đã thấy khá nhiều thiết kế đáng nhớ qua các năm.

Ở đây, chúng ta sẽ xem lại những chiếc váy cưới danh tiếng nhất của các người nổi tiếng được thiết kế bởi Vera Wang, được mặc bởi các ca sĩ, nữ diễn viên, các nhân vật chính trị và nhiều người khác. Từ những ngôi sao Hollywood vĩ đại như Mariah Carey và Victoria Beckham đến các ngôi sao A-list hiện đại như Ariana Grande và Hailey Bieber, hãy xem 5 chiếc váy cưới nổi tiếng nhất của Vera Wang trong suốt thời gian qua.

 

1. Áo Cưới Đi Bàn Của Hailey Bieber’s 

Sau lễ cưới tại South Carolina vào tháng 9 năm 2019, người mẫu Hailey Bieber đã thay chiếc váy dài tay ren của Virgil Abloh bằng trang phục đầu tiên của cô cho buổi tiệc tiếp theo: một chiếc váy được làm riêng bởi Vera Wang từ chất liệu lụa mềm mịn màu kem. Bộ váy gợi cảm này bao gồm một cổ điển không đối xứng theo phong cách thời trang, một lưng sâu và mở có đính kèm dây đeo chéo và một tay váy được thả tự nhiên.

Hailey Bieber's Reception Dress

Mẫu thiết kế váy đi bàn của Hailey Bieber bằng tay của nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng nhất Thế Giới – Vera Wang

 

Trong một bức ảnh đầu tiên về chiếc váy được chia sẻ bởi người bạn thân và stylist Maeve Reilly, cô dâu được thấy đang cười đùa cùng chú rể Justin Bieber và trưng diện đôi giày thể thao màu trắng.

 

2. Váy Cưới Của Ariana Grande

Ariana Grande là một trong những cô dâu nổi tiếng của Vera Wang mà Lily Bridal yêu thích suốt thời gian qua, và điều đó hoàn toàn xứng đáng. Theo Vogue, nữ ca sĩ đoạt giải Grammy này đã từng thỏa thuận với Wang tại một bữa tiệc Met Gala cách đây vài năm rằng cô sẽ để Wang thiết kế chiếc váy cưới của mình – và điều này đã thành hiện thực vào tháng 5 năm 2021 khi cô kết hôn với Dalton Gomez tại nhà ở Montecito, California. Cô dâu đã lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn trong chiếc váy dạng cột màu trắng tinh khôi, được làm từ chất liệu lụa mềm mịn, có đai eo phong cách đế vương.

Bộ váy đẹp đến ngỡ ngàng này có cổ áo được tạo hình độc đáo, việc khóa áo bra trở nên nổi bật và một lưng sâu, được kết hợp với một chiếc vương miện bong bổng tay dài được gấp tay thủ công, với một nơ lụa ở đỉnh. Wang đã chia sẻ trên Instagram về trải nghiệm thiết kế này và nói rằng Grande là “nguồn cảm hứng thực sự đầy phép màu.

 

3. Váy Cưới Của Son Ye-jin

Nữ diễn viên Hàn Quốc Son Ye-jin, người đã kết hôn với diễn viên đồng hương Hyun Bin vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 tại Seoul, Hàn Quốc, lại là một trong những cô dâu nổi tiếng của Vera Wang đã từng làm mưa làm gió một thời gian tại Việt Nam.  (Bạn có thể xem thêm: Toàn cảnh siêu đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin – Kênh 14)

 

 

 

Vào ngày quan trọng của mình, cô dâu đã chọn chiếc váy “Camilla” của Wang, ban đầu thuộc bộ sưu tập váy cưới Xuân 2020 của nhãn hàng. Thiết kế thần tiên này có một bộ áo dạng tulle Pháp được tạo hình không đối xứng bằng tay dẻo, dẫn vào một váy dài bằng ren macramé, được phủ bởi một lớp voan tulle ấn tượng. Còn chú rể, anh ấy cũng đã chọn mặc một bộ vest cưới màu kem.

 

Chiếc váy Camellia trong Bộ Sưu Tập Xuân 2020

Chiếc váy Camellia trong Bộ Sưu Tập Xuân 2020

 

Cho trang phục thứ hai của mình, cô đã thay vào một chiếc váy xòe màu xanh sage được làm từ ren macramé, có lớp voan tulle màu nude ấn tượng, cổ cao và những chi tiết cổ tay xinh xắn. Cô đã hoàn thiện bộ trang phục này bằng cách đan những bông hoa màu xanh và tím vào tóc của mình.

 

4. Áo Cưới Của Mariah Carey

Nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey đã là một cô dâu nổi tiếng của Vera Wang vào năm 1993. Cô kết hôn với quản lý âm nhạc Tommy Mottola trong một chiếc váy dạng đường viền ngực hình trái tim, mà cô đã kết hợp với một chiếc vương miện lấp lánh. Tuy nhiên, có lẽ yếu tố đặc biệt nhất là chiếc đuôi váy dài 27 feet mà cần tới sáu người trợ lý mới có thể nâng lên.

 

Mariah Carey and Tommy Mottola's Wedding, 1993

Mariah Carey and Tommy Mottola’s Wedding, 1993 – Một chiếc váy 6 người nâng.

5. Chiếc Váy Cưới Của Victoria Beckham

Trong tất cả các chiếc váy cưới Vera Wang được mặc bởi các người nổi tiếng, chiếc của Posh Spice là một trong những chiếc được nhận diện nhiều nhất. Victoria Beckham đã mặc một chiếc váy cưới dạng xòe được thiết kế riêng bởi Wang với dáng xòe không tay để kết hôn với ngôi sao bóng đá David Beckham vào năm 1999, với một cổ áo scoop độc đáo có các cạnh nhọn.

Hơn 20 năm sau, Victoria Beckham đã mặc lại chiếc váy biểu tượng của mình trong một bài viết trang điểm cho tạp chí British Vogue – Thậm chí, chiếc váy này còn đẹp hơn như thời của những năm 90. (Xem video bên dưới)

 

 

 

Nguồn bài viết: The 13 Most Iconic Vera Wang Celebrity Wedding Dresses of All Time – The Knot 

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục