top
cover Lily bridal

80 Lời Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn & Chân Thành – Dành Cho Vợ Chồng Son

80 lời chúc tết hay ngắn gọn ý nghĩa và chân thành

80 Lời Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn & Chân Thành – Dành Cho Vợ Chồng Son

Mùa Tết Nguyên Đán đang đến gần, và không gì có thể làm cho dịp này thêm ấm áp và ý nghĩa hơn là chia sẻ những lời chúc Tết ngắn gọn nhưng đầy chân thành và ý nghĩa đến với những người chúng ta yêu thương. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 50 câu chúc Tết đặc biệt dành riêng cho vợ chồng son gửi đến mọi người.

1. Cảm Nghĩ Về Lily Về Những Lời Chúc Tết

Thấu hiếu được hai vợ chồng mới cưới còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn khi phải làm quen về một mối quan hệ mới và rộng mở từ gia đình của chồng/ vợ, do đó Lily đã tổng hợp các từng lời chúc dành riêng cho từng người, tưng mối quan hệ của gia đình cho hai bạn để hai bạn không phải mất thời gian tìm kiếm trên Google. Bây giờ, hãy cùng Lily Bridal tham khảo các lời chúc mà Lily đã sưu tập nhé.

2. Câu Chúc Tết Hay Gửi Đến Ông Bà 

Lily đã sưu tầm nhiều nguồn bài viết để chắt lọc những lời chúc hay dành ông bà trong gia đình để hai bạn có thể gửi lời chúc chân thành nhất.

 

1. Nhân dịp đầu năm mới, vợ chồng con chúc ông bà được: “Phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn”.

 

2. Chúng cháu chúc ông bà một năm mới dồi dào sức khỏe. Gia đình luôn được hạnh phúc và bình an.

 

3. Nhân dịp năm mới lần này, cháu chúc ông bà luôn ngập tràn sức khỏe bốn mùa, quanh năm đều an vui và thật sung túc.

 

4. Con xin dành lời cảm ơn đến ông bà và bố mẹ vì những điều đã làm cho con suốt năm qua. Con mong ông bà, bố mẹ, sống vui khỏe bên con cháu và bớt đi những muộn phiền.

 

5. Năm mới con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, hồng phúc tề thiên để sống đời cùng con cháu.

 

6. Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

 

7. Chúc ông sức khỏe dồi dài, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.

 

8. Năm mới tết đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

 

9. Một mùa Xuân nữa lại đến! Con kính chúc ông bà, bố mẹ luôn mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui, ở bên con cháu thật lâu.

 

10. Tết đến, con chúc ông bà, cha mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con.

 

Tổng hợp nhiều nguồn từ:

 

Gửi những lời chúc tết chân thành đến mọi nhà

3. Lời Chúc Ý Nghĩa Gửi Đến Ba Mẹ Hai Bên

Sau đây là 10 lời chúc dành cho vợ chồng son gửi đến cho ba mẹ hai bên. Lily Bridal đã tổng hợp những câu chúc mừng năm mới hay để hai bạn có thể gửi đến những người thân thương nhất của mình.

 

1. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới.

 

2. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

 

3. Tết đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

 

4. Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới. 

 

5. Chúng con chúc cha mẹ mẹ năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ và thật hạnh phúc. Chúng con yêu cha mẹ nhiều.

 

6. Con năm mới sẽ vâng lời bố mẹ hơn, sẽ luôn là niềm tự hào của cha mẹ.

 

7. Năm mới con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào.

 

8. Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

 

9. Chúc bố mẹ sống thật vui vẻ và ở thật lâu cùng chúng con

 

10. Chúng con cảm ơn bố mẹ đã là điểm tựa cho con trong một năm khó khăn. Năm mới con chỉ mong rằng bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc

 

Tổng hợp nhiều nguồn từ:

4. Các Lời Chúc Dành Cho Anh Chị Trong Nhà

Đây là những lời chúc dành cho hai bạn gửi đến anh em ruột thịt và họ hàng trong gia đình.

1. Chúng em chúc anh chúc chị năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

 

2. Năm mới em chúc anh chị làm ăn phát đạt, tài lộc tấn tới, mọi sự hanh thông. Chúc các cháu ngoan ngoãn và học giỏi.

 

3. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

 

4. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc anh chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

 

5. Chúc anh chị 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8,760 giờ sung túc, 525,600 phút thành công 31,536,000 giây vạn sự như ý.

 

6. Chúc anh/chị năm mới tiền vô như nước, tình yêu ngập tràn trong tim, xăng lúc nào cũng đầy bình, gạo lấp đầy lu, muối tràn ra hũ, vàng đầy tủ, sức khỏe luôn dồi dào để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

 

7. Em chúc anh chị một năm mới vạn sự như ý, thành công trong mọi công việc và sự nghiệp, đời lúc nào cũng vui như nhạc, tiền bạc cứ vào phơi phới, gia đình lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc.

 

8. Chúc anh/chị luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ… cho chúng em xin lì xì. (hihi)

 

9. Chúc anh/chị năm nay tiền nhiều, lương cao, Sếp không mắng nhiều nhé!

 

10. Năm mới, em chúc anh/chị phát tài phát lộc và đừng quên phát cả lì xì cho em.

 

Trích nhiều nguồn từ:

5. Các Lời Chúc Dành Cho Các Cháu Trong Nhà

1. Chúc con năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé!

 

2. Cô chú chúc con năm nay học giỏi hơn, ngoan hơn và được mọi người yêu thương quý mến.

 

3. Năm mới, chúc tụi con càng ngày xinh gái/ đẹp trai, học giỏi hơn và hạnh phúc nha.

 

4. Tết đến, Chúc con luôn mạnh khỏe, ăn thật nhiều và giữ mãi nụ cười xinh trên môi.

 

5. Chúc con năm mới thật vui vẻ, có nhiều lì xì, chăm ngoan và học giỏi.

 

6. Các Câu Chúc Dành Cho Bạn Bè & Đồng Nghiệp

Lily đã tổng hợp những lời chúc ý nghĩa và ngắn gọn. Đặc biệt không màu mè dành cho các bạn.

1. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

 

2. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

 

3. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị/em kiếm được nhiều tiền, sức khỏe vô biên, đời sướng như tiên, chẳng lo làm phiền.

 

4. Nhân dịp năm mới, chúc anh/chị/em đồng nghiệp vạn sự cát tường, xuân sang đắc lộc, sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc.

 

5. Một năm cũ đã qua, một năm mới lại tới, cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng tôi. Năm mới chúc cho tình bạn của chúng ta mãi bền chặt. Mãi bên nhau bạn nhé!

 

6. Chúc bạn tôi năm mới lòng vui hoan hỉ, tiền vào bạc tỷ, mọi sự như ý.

 

7. Nhân dịp Tết đến xuân sang, chúc anh/chị/em đồng nghiệp phú quý, giàu sang, sự nghiệp thăng tiến, tiền vô như nước, tiền ra nhỏ giọt.

 

8. Nhân dịp năm mới, chúc bạn tôi luôn giữ mãi được nụ cười trên môi, mọi chuyện suôn sẻ, sức khỏe dồi dào, thành công viên mãn.

 

9. Nhân dịp năm mới chúc các bạn của tôi đau đầu vì nhiều tiền, mệt mỏi vì học giỏi, mất ngủ vì không có đối thủ, ngang trái vì xinh gái, bất lực vì đẹp trai.

 

10. Chúc anh/chị/em đồng nghiệp năm mới KPI như ý, tài lộc như mơ, thăng tiến bất ngờ.

 

7. Các Lời Chúc Ngắn Gọn Dành Cho Sếp

1. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (tên công ty).

 

2. Mỗi lần ra khơi là một trăm lần sóng gió bủa vây. Xin kính chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta luôn vững tay lái để đưa con tàu (tên phòng/công ty) ra khơi rồi cập bến an toàn, thu nhiều tôm cá.

 

3. Năm mới đến rồi! Em chúc Anh/Chị mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (tên công ty) đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

 

4. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

 

5. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh/chị và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

 

6. Anh/Chị luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh/chị. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

 

7. Chúc sếp có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

 

8. Chúc sếp năm mới mạnh khỏe và đếm đơn hàng không xuể ạ!

 

9. Chúc sếp có một năm mới dồi dào sức khỏe, công danh, sự nghiệp bình ổn, tiến tới và tiền vào ào ào như nước cất.

 

10. Chúc sếp năm mới phát tài, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên các em người yêu.

Tổng hợp từ các nguồn:

8. Những Câu Chúc Ý Nghĩa Dành Đối Tác

 

1. Sự đồng hành và tin tưởn của Quý khách hàng góp phần không nhỏ vào thành công của công ty. Xin chân thành cảm ơn rất nhiều và chúc Quý khách năm mới an khang thịnh vượng!

 

2. Chúc quý khách cùng với gia đình “An khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc”. Chúc mừng năm mới.

 

3. Kính chúc Quý khách đón xuân 2023 an lành, gặp nhiều may mắn, thành công vang dội, cuộc sống tươi đẹp như mơ. Happy new year!

 

4. Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Kính chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, sức khỏe ngập tràn. Happy new year!

 

5. Đầu xuân Tết đến, công ty xin kính chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, vạn sự như ý, may mắn tràn ngập, hạnh phúc ngời ngời, thành công vang dội, …Chúc mừng năm mới!

 

6. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng chọn lựa (tên công ty). Chúc mừng năm với những khởi đầu mới.

 

7. Kính chúc Quý khách cùng gia đình 1 năm dồi dào sức khỏe, thành công vang dội, mãi luôn hạnh phúc, phúc lộc ngập tràn. Chúc mừng năm mới.

 

8. Nhân dịp năm hết Tết đến. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới quý khách, chúc quý khách với gia đình có 1 mùa xuân thật ấm áp và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

 

9. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe – May mắn – An khang – Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

 

10. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của công ty […] chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc Quý khách hàng năm mới 2023 An Khang – Thịnh Vượng!

 

Tổng hợp nhiều nguồn từ:

 

9. Lời Kết

Qua các lời chúc trên, mong hai bạn trao cho nhau những lời thân thương và có những ngày Tết ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình nhé.

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục