top
cover Lily bridal

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Quả Lê

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Quả Lê

Với dáng quả lê, bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới phù hợp để tôn vinh nét dịu dàng và gợi cảm của dáng vóc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những bí quyết giúp bạn chọn được chiếc váy cưới tôn vinh dáng quả lê và làm nổi bật vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại.

 


Ngoài ra, Lily Bridal đang có chương trình ưu đãi COMBO 2 VEST: 2,000,000đ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng thử vest tại: Hình ảnh khách hàng thử vest cưới tại Lily


 

Người sở hữu dáng Quả Lê thường là những cô dâu sở hữu vòng 3 lớn. Ưu điểm của nàng có vòng eo nhỏ.

 

Không nên chọn chiếc váy quá ôm phần ngực. Điều đó khiến bạn gia tăng khuyết điểm và mất cân bằng phần trên.

Hãy chọn những kiểu tay áo kiểu tay cánh chơp, chuông hoặc búp.  Để người nhìn tập trung vòng 1 nhiều hơn.

Chọn kiểu vai và cổ váy phù hợp cho các nàng có vòng 3 to

Váy chữ A còn gọi là váy A-line giúp bạn che khuyết điểm của mình

Váy đuôi cá là một chiếc váy lý tuỏng, giúp bạn thể hiện ưu điểm phần mông của mình

 

Váy Empire cực kì phù hợp cho nàng dáng quả Lê.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN: NÊN XEM – KHÔNG THỪA

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status