top
cover Lily bridal

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Quả Táo

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Quả Táo

Dáng quả táo, còn gọi là dáng Oval tròn (Hoặc tên khác: dáng người béo mập). Những người sở hữu vóc dáng này rất tự ti và ngoài ra, còn khó khăn trong lựa chọn trang phục. Đặc biệt là váy cưới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những bí quyết giúp bạn chọn được chiếc váy cưới tôn vinh dáng quả táo này nhé!

 

 


 1. Cách Chọn Họa Tiết Váy Cho Người Dáng Quả Táo

 

Người sở hữu dáng Quả Táo thường là những cô dâu sở hữu vòng 1 vừa và lớn và có vùng eo không rõ ràng. Việc lượng mỡ rất lớn tập trung ở vùng bụng giúp bạn khó khăn khi lựa chọn những kiểu váy mà mình ưa thích. Vì vậy, điều tiên quyết ở đây bạn phải chọn chất liệu giấu đi vòng 2 của mình và hạn chế những họa tiết kẻ ngang.

 

Bạn nên cân nhắc việc chọn kiểu tay áo quá phồng. Nó sẽ khiến bạn gia tăng khuyết điểm.

Hãy chọn những kiểu tay áo kiểu bồng, xòe hoặc tay xẻ. Để người nhìn tập trung vòng 1 nhiều hơn.

Đây là những kiểu cổ áo phù hợp cho nàng dáng Quả Táo

2. Các Kiểu Váy Giúp Bạn Che Khuyết Điểm Cho Cô Dâu Dáng Tròn

Váy Empire và A-Line cực kì phù hợp cô dâu có dáng người quả táo

 

3. Lưu Ý Khi Thử Và Chọn Váy Cho Dâu Dáng Béo Mập

Đây là những lưu ý dặn dò mà Lily muốn khuyên bạn:

  • Không nên quá thoải mái chọn theo sở thích của mình. Việc chọn theo sở thích nhưng đồng nghĩa chiếc váy tôn dáng của mình.
  • Trường hợp cô dâu có vóc dáng tròn và thấp, bạn nên kết hợp các kiểu họa tiết dọc kết hợp như: Áo cổ chữ V ốm hoặc xẻ ngực nhẹ kèm lớp lót che ngực.
  • Không nên chọn những chiếc váy quá ôm và bó sát, tránh lộ phần khuyết điểm
  • Ngoài ra, nên thêm các buổi tập các bài tập giảm cân và lập mục tiêu giảm cân sớm trong kế hoạch timeline đám cưới

Bạn có thể xem thêm kinh nghiệm thử váy cưới tại đây:


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN: NÊN XEM – KHÔNG THỪA

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status