top
cover Lily bridal

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Tam Giác Ngược

Bí Quyết Chọn Váy Cưới: Dáng Tam Giác Ngược

Mỗi cô dâu đều muốn trở thành ngôi sao sáng trên sân khấu tình yêu trong ngày cưới của mình. Với dáng tam giác ngược, bạn có thể biến hóa sắc đẹp của mình và tỏa sáng tuyệt đẹp trong chiếc váy cưới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những bí quyết giúp bạn chọn được chiếc váy cưới phù hợp, tôn vinh dáng vóc và làm nổi bật vẻ đẹp độc đáo của dáng tam giác ngược.

 


Ngoài ra, Lily Bridal đang có chương trình ưu đãi COMBO 2 VEST: 2,000,000đ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng thử vest tại: Hình ảnh khách hàng thử vest cưới tại Lily


 

Dáng tam giác ngược là người có phần vai hoặc có phần ngực lớn

Người sở hữu dáng Tam Giác Ngước thường là những cô dâu rất siêng tập thể dục thể thao. Họ sẽ có phần vai hoặc phần ngực lớn.

 

Hãy chọn kiểu váy cổ tròn hoặc bất đối xứng

Không nên chọn những kiểu váy cưới có cổ ngang, cổ thuyền. Vì nó tạo thị giác ngang khiến bạn tô đậm khuyết điểm của mình.

Bí quyết chọn họa tiết váy cưới dành cho cô dâu dáng tam giác ngược

Hãy chọn những kiểu tay áo có cổ xu hướng rủ xuống hoặc ôm sát cơ thể bạn. Nhớ không nên chọn chiếc váy cúp ngực nhé

Đây là những kiểu cổ áo phù hợp cho nàng dáng Tam Giác Ngược

Một kiểu váy Halter rất phù hợp cho các cô dâu có phần ngực, vai ngang to.


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN: NÊN XEM – KHÔNG THỪA

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status