top
cover Lily bridal

Bộ Phim Hàn: Nàng Natalie của tôi – Natalie (2010)

Bộ phim Hàn: Nàng Natalie của tôi - Phim hàn 18+

Bộ Phim Hàn: Nàng Natalie của tôi – Natalie (2010)

THÔNG TIN

Tên phim: Natalie

Thể loại: Tình cảm, Gợi dục

Đạo diễn: Kyung-jung Joo

Tác giả: Kyung-jung Joo

Diễn viên chính: Kim Ji-hoon, Ki-yeon Kim, Seong-jae Lee

Thời lượng: 1 tiếng 30 phút (90 phút)

Năm phát hành: 2010

Đánh giá: 4.6/10

Đoạt giải: None

 

NỘI DUNG

Nàng Natalie của tôi – Một tác phẩm điêu khắc đầy sắc nét, tái hiện nét đẹp kiêu sa của một mỹ nữ. Tuy nhiên, vẻ đẹp đó chỉ là một phần của bí mật đằng sau người phụ nữ huyền bí này. Natalie vinh dự được trưng bày tại buổi triển lãm nghệ thuật của danh họa đại tài Hwang Jun Hyuk.

Trong quá trình triển lãm, tình cờ, Jun Hyuk tiết lộ cho nhà phê bình nghệ thuật Jang Min Woo về mối tình đầy đam mê với Oh Mi Ran – cô sinh viên múa hiện đại và cô người mẫu người anh yêu. Tuy nhiên, những ký ức về Oh Min Ran của Hwang Jun Hyuk và Jang Min Woo không giống nhau, và từng chút một, bí mật về Mi Ran dần hé lộ qua những dòng hồi ức đầy nồng cháy, đam mê và khao khát.

Nàng Natalie của tôi là bộ phim 3D đầu tiên tại Hàn Quốc do người thật đóng, và nó sẽ đưa khán giả vào cuộc hành trình mãnh liệt đến với những cảm xúc và tâm hồn nổi bật của nhân vật. Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng bộ phim còn mang trong mình vô số cảnh nóng táo bạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy kích thích và mới mẻ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM NHẤT:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status