top
cover Lily bridal

Spoil Ảnh Phóng Sự Cưới Siêu Đẹp: Gin Tuấn Kiệt – Puka

Hình cưới gin tuấn kiệt và puka chụp bởi Kiengcan Studio

Spoil Ảnh Phóng Sự Cưới Siêu Đẹp: Gin Tuấn Kiệt – Puka

Cùng nhìn lại hình ảnh phóng sự tuyệt đẹp của diễn viên Tuấn Kiệt và Puka trong ngày cưới chiều 4/11. Đây là một trong những đám cưới mở màn cuối năm của showbiz Việt trong năm 2023. Cùng Lily điểm lại bộ ảnh này do team KIENGCAN thực hiện nhé!

1. Thông Tin Bộ Ảnh:

Thực hiện: KIENGCAN STUDIO

Ngày cưới: 4/11/2023

Chú rể: Diễn viên Gin Tuấn Kiệt

Cô dâu: Diễn viên Puka

Địa điểm: Camranh, Khánh Hòa

Tông trang trí: Trắng – Kem – Hồng

 

2. Hình Ảnh Phóng Sự Cưới Của Cặp Đôi Gin Tuấn Kiệt – Puka

Chiều 4/11 tại bờ biển Cam Ranh, diễn viên Gin Tuấn Kiệt đã đàn piano và hát “Cục vợ ơi, lấy anh nha” – nhạc phẩm tự sáng tác dành tặng cô dâu Puka.

Gin Tuấn Kiệt nắm tay Puka bước lên sân khấu trong ngày cưới

 

Chú rể đã chia sẻ cảm xúc của mình và giải thích rằng: Anh không muốn tổ chức lễ thề hẹn truyền thống trong ngày quan trọng. Thay vào đó, anh quyết định thể hiện tình yêu của mình thông qua những hành động và lời nói hàng ngày, để chứng tỏ tình cảm của mình. Lời phát biểu của Gin Tuấn Kiệt khiến cho cô dâu không giữ được nước mắt.

 

Trong bữa tiệc cưới, cặp đôi đã cùng nhau trao những nụ hôn ngọt ngào, cùng tiếng vỗ tay đầy phấn khích của bạn bè và người thân. Khách mời danh dự trong ngày trọng đại bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Hoa hậu Khánh Vân, Mạc Văn Khoa, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, và Jun Phạm.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc siêu ấn tượng từ cặp đôi Tuấn Kiệt và Puka qua góc máy phóng sự của team KIENGCAN Studio

Những hình ảnh phóng sự cưới siêu đẹp của diễn viên Tuấn Kiệt và Puka

Lễ cưới được tổ chức với tông màu trắng làm chủ đạo, sảnh đường được trang hoàng bằng các chậu sen đá tạo điểm nhấn rực rỡ.

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status