top
cover Lily bridal

Tổng Hợp Các Đám Cưới Đẳng Cấp: Khi Sao Việt Gặp Gỡ Giới Tài Phiệt Đại Gia Việt Nam

Tổng Hợp Các Đám Cưới Đẳng Cấp: Khi Sao Việt Gặp Gỡ Giới Tài Phiệt Đại Gia Việt Nam

Giới sao Việt không chỉ nổi tiếng với tài năng và sự nổi tiếng, mà còn thu hút sự chú ý với những đám cưới đẳng cấp và xa hoa. Đó là những ngày trọng đại, khi những người nổi tiếng gặp gỡ và hòa mình vào thế giới của giới tài phiệt đại gia Việt Nam. Trên con đường tình yêu, họ đã tạo ra những lễ cưới tuyệt đẹp, đẳng cấp và đậm chất sang trọng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đám cưới nổi tiếng và đáng nhớ nhất của sao Việt khi gặp gỡ giới tài phiệt đại gia Việt Nam.

Lưu ý: Chúng tôi tổng hợp các đám cưới được công chúng biết đến rộng rãi trên truyền thông và báo chí và sự kiện được cung cấp hình ảnh đầy đủ từ các nhà cung cấp, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Chúng tôi không lấy tư liệu báo chí để đăng lại, do đó, một số đám cưới riêng tư ngay cả nhà cung cấp dịch vụ như: ca sỹ Minh Hằng, Anh Tú – Diệu Nhi v..v sẽ không được đăng tải.

 

Ngày cập nhật gần nhất: 13/07/2023

1. Đám cưới Cường Đô La – Thu Trang

Cuộc hôn nhân giữa Cường Đô La – doanh nhân thành đạt và Đàm Thu Trang – ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, đã thu hút sự chú ý của công chúng từ những ngày đầu tiên. Và trong một ngày trọng đại, họ đã tổ chức một đám cưới đáng nhớ và lộng lẫy.

Chú rể Quốc Cường và cô dâu Thu Trang chào khách mời trong tiệc cưới

 

BẠN XEM TOÀN BỘ HÌNH ẢNH NGAY TẠI ĐÂY:

 

2. Đám cưới con giới tài phiệt đại gia Phú Cường – Kiên Giang

Với chủ đề trang trí độc đáo, Ngọc Như đã tái hiện hình ảnh Garden By The Bay – một địa danh nổi tiếng của quốc đảo Singapore ngay tại lễ cưới của mình. Ngoài ra, đám cưới còn được gây chú ý truyền thông trong và ngoài nước với sự đầu tư mạnh tay trở thành một siêu sự kiện cưới với số tiền lên đến 100 tỷ.

Diện tích thi công tại quảng trường cưới lên đến 100.000 m2.

 

BẠN XEM TOÀN BỘ HÌNH ẢNH NGAY TẠI ĐÂY:

 

3. Đám cưới hoành tráng đầy cổ tích của Tizi Đích Lép

Với mong muốn tạo ra một không gian tràn đầy lộng lẫy và thần tiên dành riêng cho công chúa xinh đẹp nhất – Tizi và chàng hoàng tử Đích Lép, S.premiers đã dành tới 16 tiếng để thi công và hoàn thiện mọi chi tiết trang trí cho các không gian lễ cưới.

 

 

BẠN XEM TOÀN BỘ HÌNH ẢNH NGAY TẠI ĐÂY:

 

*Còn cập nhật thêm


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status