top
cover Lily bridal

Tổng Hợp Các Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Cô Dâu

Các Kiểu Cột Tóc Đẹp Khi Trang Điểm Makeup Cô Dâu

Tổng Hợp Các Kiểu Tóc Đẹp Dành Cho Cô Dâu

Với mong muốn giúp các cô dâu tìm kiếm những kiểu cột tóc đẹp, Hiếu đã sưu tầm hơn 60 kiểu cột tóc đẹp, nhằm tạo phong cách và lôi cuốn đáng nhớ cho bạn trong ngày trọng đại. Từ những tông tóc tự nhiên, dịu dàng đến những sáng tạo phá cách, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một kiểu tóc hoàn hảo để làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mình.

 

1. Cột Tóc Kiểu Đuôi Ngựa – Pony Tail

Ponytail được dịch theo nghĩa đen là “tóc đuôi ngựa” , kiểu tóc này rất phổ biến vì sự gọn gàng trong việc sinh hoạt đời sống của các bạn nữ. Khi bạn chọn kiểu tóc này trong ngày cưới, giúp cho bạn có cảm giác tự tin, năng động và tạo được ấn tượng quan khách trong ngày cưới.

Cột tóc kiểu Đuôi ngựa (pony tail)

Các kiểu cột tóc kiểu Pony Tail dành cho các cô dâu. Kiểu này cột hết tóc thành đuôi ngựa.

2. Các Kiểu Búi Tóc All Up Cho Cô Dâu

Dưới đây là kiểu búi cột tóc cao đẹp mà Hiếu tổng hợp được, một trong những kiểu phổ biến thường được sử dụng trong ngày cưới. Ưu điểm kiểu búi này là lộ phần cổ của người phụ nữ, đây là nơi tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm của người con gái. Nếu bạn là tín đồ kiểu búi tóc này, hãy lưu lại vào điện thoại nhé!

 

Các kiểu tóc all up cho ngày cưới

Các kiểu cột tóc kiểu All up dành cho các cô dâu. Kiểu này cột thành chùm và đẩy lên cao đầu

3. Các Kiểu Xõa Tóc All Down

Với những kiểu tóc dài buông xõa giúp các nàng trở nên nhẹ nhàng, thướt tha. Chỉ cần xõa tóc, uốn lượn một cách nhẹ nhàng và đội lên chiếc vương miệng khiến bạn là nàng công chúng hiện đại trong ngày đặc biệt. Hãy cùng Lily Bridal đã sưu tầm cho bạn các kiểu tóc xõa đẹp nào ngay bên dưới nhé.

Các kiểu cột tóc kiểu All down dành cho nàng muốn đơn giản. Kiểu này chỉ việc xõa tóc và uốn lượn tùy theo ý thích của bạn trong ngày cưới.

Các kiểu cột tóc kiểu All Down phần 2 dành cho các cô dâu thích style nhẹ nhàng đơn giản

3. Các Kiểu Cột Tóc Low 

Kiểu tóc cột chùm để thấp thường sẽ thấy khá nhiều ở các cô dâu phương Tây. Chính nhờ sự cầu kỳ tỉ mỷ trong việc trải chuốt trước khi cột chùm lại giúp cô dâu sang trọng, gọn gàng và thanh khiết trong bộ váy cưới màu trắng. Lily chắc chắn rằng: khi bạn chọn những kiểu cột tóc Low này không những khác biệt trong ngày cưới mà còn khác biệt đa số cô dâu còn lại tại Việt Nam nữa đấy.

Các kiểu cột tóc kiểu Low dành cho các cô dâu thích búi tóc thấp

Các kiểu cột tóc kiểu Low phần 2 dành cho các cô dâu muốn kiểu bết tóc thấp

4. Các Kiểu Nữa Cột, Nữa Xõa

Thông thường, tóc buộc nửa đầu là giải pháp làm đẹp “chữa cháy” cho những ngày vội vàng của các bạn nữ. Chỉ cần một chiếc chun đơn giản, bạn có thể túm gọn một nửa tóc ra sau mà không cần đến lược chải. Nhưng cũng chính kiểu tóc này khi được qua tay các chuyên viên làm tóc, kiểu nữa cột nữa xõa được nâng lên tầm cao mới.
Nếu bạn muốn tìm sự quen thuộc hằng ngày vào trong ngày cưới của mình, chắc chắn không thể bỏ qua các kiểu tóc này rồi!

 

Các kiểu cột tóc kiểu Half up, half down phần 1 dành cho các cô dâu muốn kiểu nữa cột nữa xõa

Các kiểu cột tóc kiểu Half up, half down phần 1 dành cho các cô dâu muốn kiểu nữa cột nữa xõa

 

Điều quan trọng nhất là hãy chọn kiểu tóc phù hợp với cá tính và phong cách của bạn. Hãy dành thời gian thử nghiệm và tìm hiểu những kiểu tóc mà bạn cảm thấy tự tin và xinh đẹp nhất. Đừng quên rằng, tóc đẹp cũng đi đôi với sự tự tin và niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Hy vọng rằng những gợi ý kiểu tóc cô dâu mà Hiếu đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được phong cách hoàn hảo cho ngày cưới đáng nhớ của mình.

Chúc bạn luôn rạng rỡ và tỏa sáng trên hành trình tới hạnh phúc!

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM NGAY TẠI ĐÂY:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục