top
cover Lily bridal

Top 5 Chuyên Gia Trang Điểm Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Top 5 Chuyên Gia Trang Điểm Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Trang điểm cô dâu là một trong những yếu tố quan trọng để giúp nàng dâu tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Tại Sài Gòn, có rất nhiều chuyên gia trang điểm tài năng và được yêu thích bởi khả năng biến hóa và tôn vinh vẻ đẹp của các cô dâu. Dưới đây là danh sách top 5 chuyên gia trang điểm cô dâu nổi tiếng tại Sài Gòn, được xếp theo thứ tự danh tiếng và độ nổi bật:

1. Quân Nguyễn – Pu Lê

Facebook: Quân NguyễnPu Lê

Nguyễn Minh Quân (1992) và Lê Ngọc Sơn – Pu (1993) là cặp đôi trang điểm, làm tóc quen mặt với nhiều người hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Đến nay, cả hai đã có 6 năm gắn bó với nghề.
Quân nổi tiếng với phong cách trang điểm tinh tế, kiểu tóc tự nhiên và nhẹ nhàng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của cô dâu. Còn Pu được biết đến như một phù thủy làm tóc. Cả hai kết hợp với nhau vô cùng ăn ý và trở thành tên tuổi trong làng trang điểm.

Hình ảnh chân dung cặp đôi trang điểm Quân Nguyễn – Pu Lê.

Chân dung Hoa hậu Khánh Vân được trang điểm bởi Quân Nguyễn Và Pu Lê

Cặp đôi biến hóa hoa hậu Khánh Vân xinh đẹp trước ống kính.

chân dung hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên biến hóa xuất sắc bởi bàn tay nghệ thuật Quân Pu

chân dung Lê Hoàng Phương

Hình ảnh trang điểm hoàn tất của nhà Pu Lê cùng với chiến binh Lê Hoàng Phương cho cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 (Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam)

 

2. Ty Quang Lê (Ty Lê)

Facebook: Ty Quang Lê

Ty Lê là một chuyên gia trang điểm tài năng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cưới. Anh ta được biết đến với khả năng tạo ra những phong cách trang điểm đa dạng, từ tự nhiên đến sang trọng, tôn vinh cá tính của mỗi cô dâu. Ngoài ra, anh là Hot Tiktoker cực kì nổi tiếng và một trong KOL đương đại trong làng trang điểm.

Chân dung trang điểm cô dâu nổi tiếng Ty Lê

Ty Lê là một chuyên gia trang điểm tài năng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cưới.

chân dung Joyce Phạm - ái nữ đại gia Minh Nhựa

Joyce Phạm – ái nữ của đại gia Minh Nhựa là một trong khách hàng thân thiết của mỹ nam nổi tiếng này.

Tông trang điểm tự nhiên của Ty Lê cực kì được các cô dâu ưa thích.

3. Trần Quốc Huy (Hiwon)

Facebook: Trần Quốc Huy

Hiwon là một chuyên gia trang điểm có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Sài Gòn. Phong cách trang điểm của Hiwon thể hiện sự tinh tế và đầy tính nghệ thuật.

Trần Quốc Huy (Hiwon Makeup)

Trần Quốc Huy (Hiwon) – một chuyên gia trang điểm cô dâu nổi tiếng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Sài Gòn

 

chân dung nữ diễn viên Sỹ Thanh

Một tác phẩm đến từ đôi bàn tay khéo léo của mỹ nam Hiwon giúp nữ ca sỹ và kiêm diễn viên Sỹ Thanh đẹp rạng ngời.

chân dung hoa hậu Thủy Tiên - Miss Grand

Vẻ đẹp rạng ngời của hoa hậu Thùy Tiên nhờ sự biến hóa qua đôi bàn tay Hiwon

4. Dương Minh Tài

Facebook: Dương Minh Tài

Dương Minh Tài là một chuyên gia trang điểm trẻ tuổi nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng làm đẹp tuyệt vời của mình. Phong cách trang điểm của Tài là sự kết hợp tinh tế giữa sự tự nhiên và cá tính, giúp cô dâu tỏa sáng rạng rỡ trong ngày cưới.

Dương Minh Tài là một chuyên gia trang điểm trẻ tuổi nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với khả năng làm đẹp tuyệt vời của mình

Phương Trinh Jolie đứng tạo dáng tại bãi biển

Mỗi bộ hình của Phương Trinh Jolie không thể thiếu bàn tay nghệ thuật Dương Minh Tài

Một tác phẩm ngọt ngào đền từ chàng trai trẻ tuổi.

5. Chou Makeup

Facebook: Hồ Hải Châu

Chou Makeup là một chuyên gia trang điểm tài năng và được yêu thích với phong cách trang điểm tinh tế và lãng mạn. Nàng tạo ra những bức tranh trang điểm tuyệt đẹp, nhấn nhá cho vẻ đẹp của cô dâu và mang đến cảm giác tự tin trong ngày cưới.

chân dung chuyên gia trang điểm Hồ Hải Châu - thương hiệu Chou Makeup nổi tiếng

Hồ Hải Châu là một chuyên gia trang điểm tài năng và được yêu thích với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và lãng mạn

Tác phẩm hoàn thiện từ cô gái xinh đẹp Hồ Hải Châu. (Chou Makeup)

Hiện tại, thương hiệu “Chou Makeup” là một trong thương hiệu nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Để có một buổi makeup trong ngày cưới, bạn phải book sớm ít nhất vài tháng.

 

Những chuyên gia trang điểm cô dâu nổi tiếng tại Sài Gòn trên đây không chỉ là những người nghệ sĩ tài ba, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo. Tùy chọn một trong số họ, bạn sẽ được hòa mình vào không gian làm đẹp đầy màu sắc và thể hiện phong cách riêng biệt trong ngày cưới đáng nhớ nhất của cuộc đời.

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục