top
cover Lily bridal

Trọn Bộ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Couple Posing

Trọn bộ các kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới couple posing

Trọn Bộ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Couple Posing

Với kinh nghiệm 10 năm làm trong ngành Cưới Hỏi của bản thân Hiếu, việc tạo dáng posing chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi (couple) vô cùng cần thiết. Không những chỉ dành riêng dành cho cô dâu và chú rể mà còn giúp ích rất nhiều cho các studio và photographer làm nghề. Đây là trọn bộ các kiểu tạo dáng chụp ảnh trong quy trình chụp ảnh của bên Hiếu cũng như Lily Bridal, Hiếu không ngần ngại chia sẻ cộng đồng ngành Cưới và các cặp đôi sắp dự định có bộ ảnh cưới cho riêng mình.

 

1. Chia Sẻ Cảm Nghĩ Về Bản Thân

Thật ra, Hiếu rất đắn đo “nên hay không nên về việc chia sẻ công khai các bảng tạo dáng này, vì Hiếu có thể kiếm một chút vốn từ việc bán lại cho rất nhiều studio khi họ đề cập việc mua lại. Vì trước đó, mọi người vẫn còn chọn những tấm hình chụp ảnh đẹp bằng cách lưu đơn lẻ này trên Pinterest hoặc save về điện thoại. Mọi người mất rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm hoặc lựa chọn nó trong khi chụp ảnh.

Thay vì bán kiếm lợi nhuận cho bản thân, Hiếu muốn góp phần một điều gì đó cho cộng đồng để cho những cặp đôi sắp cưới và các anh em trong nghề dễ dàng sử dụng cũng như giúp mọi người tiết kiệm thời gian hơn.

Hy vọng qua bài viết tạo dáng này, mọi người sẽ có bộ hình đẹp cho bộ ảnh cưới của mình.

 

2. Cách Tạo Kiểu Chụp Ảnh Dành Cho Cô Dâu

Đây là các cách tạo dáng chụp ảnh dành riêng cho cô dâu chụp một mình. Những bảng tạo dáng bên dưới giúp bạn có những bức hình chụp riêng trong toàn bộ album, trong đó bao gồm: headshot, bán thân, ngồi ghế, chụp đeo phụ kiện, cầm bông hoa cưới và toàn thân.

 

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới toàn thân dành cho cô dâu

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới toàn thân dành cho cô dâu

Tổng hợp các cách tạo dáng chụp ảnh cưới cô dâu kiểu bán thân

Các tạo dáng bán thân (chụp nữa người) dành cho cô dâu

Tạo dáng chụp ảnh cưới cầm hoa dành cho cô dâu

Bó hoa không thể thiếu cho cô dâu trong ngày cưới. Bạn nên lưu ý vài kiểu đơn giản để biết làm dáng trước ống kính nhé!

Cách tạo kiểu headshot dành cho bride

Nếu bạn cần nét thơ hoặc cuốn hút thì các kiểu bên dưới sẽ không làm bạn thất vọng. Lưu ý: Những kiểu thế này phụ thuộc rất lớn vào nhiếp ảnh gia. Chính họ sẽ lựa chọn góc mặt đẹp nhất của bạn

Tạo dáng trên ghế

Việc tạo dáng trên ghế dựa vào chiếc váy của bạn đang mặc. Hãy xem và lựa chọn phù hợp với bạn nhé.

Tổng hợp các kiểu cô dâu tạo dáng với phụ kiện cưới

Theo kinh nghiệm làm nghề của Hiếu, để bạn có cuốn album đẹp thì chắc chắn không thể thiếu những tấm hình bạn chụp với phụ kiện. Những tấm hình này giúp những trang layout album trở nên nhẹ mắt và điểm nhấn cho người xem.

 

3. Cách Tạo Dáng Cưới Dành Cho Cặp Đôi

Có rất nhiều bài viết về tạo dáng chụp ảnh cưới trên mạng xã hội: Google, Facebook, Pinterest, Hiếu cảm thấy rằng: những nội dung đó vẫn chưa đủ để tạo sự nổi bật trong cuốn album của bạn, do đó Hiếu đã phân ra chi tiết những kiểu đặc biệt như: headshot, toàn thân, bán thân, ngồi ghế và đặc biệt: những kiểu nắm tay đẹp.

Kiểu tạo dáng chụp cận mặt của cặp đôi

Đây là những kiểu tạo dáng cận mặt cho cặp đôi giúp bạn có bộ album cực kì nổi bật hoặc tạo sự khác biệt qua bìa album. Nhưng hãy lưu ý lại một lần nữa, như việc Hiếu nhắc ở trên: các pose này rất phụ thuộc vào việc chọn góc của nhiếp ảnh gia.

Tạo dáng chụp ảnh cưới nữa người và 3/4 (3 phần 4)

Tổng hợp 16 kiểu tạo hình chụp bán thân cho cặp đôi

Kiểu tạo dáng chụp hình cưới ba phần tư người cho cô dâu và chú rể

Chỉ việc xoay góc mặt hoặc nhìn nhau cũng đã giúp bạn có tư thế tạo kiểu khác. Do đó, bạn hãy linh hoạt trong việc pose chụp ảnh nhé!

Pose dáng chụp ảnh wedding kiểu một phần 2 cơ thể - bán chân dung

Tổng hợp các kiểu tạo dáng chụp ngồi ghế của cô dâu và chú rể - phần 1.

Cách pose dáng này cực kì phù hợp chụp tại studio nếu bạn chuộng thích sự đơn giản và nhẹ nhàng trong bức ảnh.

Tổng hợp các kiểu tạo dáng chụp ngồi ghế của cô dâu và chú rể – phần 2. Áp dụng chụp tại Studio

Tổng hợp các kiểu tạo dáng chụp toàn thân của cô dâu và chú rể

cách tạo dáng chụp ảnh cổng cưới trong studio kiểu hàn quốc

Thừa hiểu sự khó khăn trong việc tìm và chọn những dáng chụp ảnh cổng đẹp và sang trọng, Hiếu đã tìm kiếm những tư thế trên đây giúp bạn vừa tươi cười trước ống kính nhưng vẫn độc đáo và khác lạ.

Các kiểu tạo dáng tay trong tay của cặp đôi

Một cuốn album đẹp chắc chắn không thể thiếu những tư thế tạo kết dính của hai người. Tạo dáng với kiểu nắm tay thế này không chỉ thể hiện tình yêu hai bạn mà còn giúp bộ hình tránh được sự nhàm chán và đơn điệu trong toàn bộ cuốn album.

 

4. Tư Thế Dành Riêng Cho Chú Rể

Một cuốn album cưới đầy đủ phải đặc tả được 3 nội dung chính: ảnh hai bạn chụp cùng nhau, cô dâu chụp một mình với hoa và chú rể tạo phong cách lịch lãm cùng với bộ vest. Chính vì vậy, Hiếu đã làm riêng cho các chú rể những tư thế tạo dáng cực kì nam tính và cuốn hút.

Tổng hợp các kiểu tạo dáng của chú rể cận mặt - heashot cá tính

Cận mặt là một trong tư thế tạo dáng thể hiện rõ nhất tình cách của một đàn ông. Do đó, bạn cần thể hiện chất lạnh lùng hoặc phóng khoáng qua các nét cơ trên khuôn mặt. Hãy cẩn trọng trong việc xoay nhẹ vùng cằm và cổ, nó tác động rất nhiều trong việc khung hình và bắt góc của nhiếp ảnh gia.

Kiểu dáng chụp bán thân cho chú rể và dành riêng cho nam

Kiểu tạo dáng này rất dễ dàng cho các bạn nam, con trai. Nó thật sự dễ dàng hơn rất nhiều so với việc chụp cận mặt. Chỉ cần bạn tự tin, thư giãn các nét trên cơ mặt giúp bạn có một bức hình đẹp ngay tức thì.

Tổng hợp các kiểu tạo dáng toàn người của chú rể đẹp dễ thực hiện

Đây là các tư thế tạo dáng toàn thân mà bạn có thể áp dụng. Việc tạo dáng toàn thân này phụ thuộc rất lớn vào cách bạn đứng hoặc cách bạn để chân. Lưu ý: nam có chân vòng kiềng nên hạn chế kiểu toàn thân như thế này và nên tạo dáng bằng ngồi ghế sẽ dễ dàng hơn.

Tổng hợp các kiểu tạo dáng của chú rể ngồi ghế cá tính dễ áp dụng và thao tác

Nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính hoặc sang trọng một cách dễ dàng qua bức hình thì tư thế tạo dáng ngồi ghế dễ dàng giúp bạn đạt được điều đó. Ngoài ra, chú rể có đôi chân ngắn hoặc vòng kiềng thì ngồi ghế giúp bạn che đi khuyết điểm của mình rất nhiều.

Tạo dáng chụp ảnh phụ kiện dành cho nam chú rể

Những tư thế chụp với phụ kiện tôn vinh vẻ nam tính của chú rể và ngoài ra, nó còn thể hiện vị trí của bạn trong xã hội qua các phụ kiện bên dưới.

5. Lời Kết:

Qua bài viết trên, Hiếu mong rằng các bạn có những bức hình đẹp và cuốn album độc đáo. Ngoài ra, Hiếu có chia sẻ kỹ thêm các kiểu tạo dáng riêng, hãy dành thời gian và sưu tầm những kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới mà Hiếu đã tổng hợp lại cho bạn nhé.

 


CÁC BÀI VIẾT BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM:

Đánh giá bài viết

Hieu Nguyen

Xin chào mọi người, Tôi là Hiếu Nguyễn - Co. Founder của cửa hàng váy cưới Lily Bridal. Tôi tự hào được là một phần của ngành công nghiệp cưới và có cơ hội đóng góp vào những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của các cặp đôi yêu nhau. Cho đến nay, tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và chuyên sâu trong ngành trang phục cưới. Thông qua blog của Lily, tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các cô dâu chú rể. Tôi tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng trải qua một ngày cưới hoàn hảo và tôi muốn giúp họ cảm nhận niềm vui đó thông qua sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ Lily Bridal. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tự chuẩn bị cho một ngày cưới hoàn chỉnh thông qua những bài viết trên blog của chúng tôi. Cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của tôi. Rất mong được đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tới ngày cưới đáng nhớ!

Leave a Comment

DMCA.com Protection Status
Mục Lục